29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 GIỚI THIỆU        
Nhà máy phân bón Đại Nông, tọa lạc tại ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Công ty TNHH Thanh Xuân, 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang được thành lập năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh,phân bón lá, hữu cơ khoáng, khai thác tận thu than bùn, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật… 
Xem tiếp >>

 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM        
 LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 444
Số thành viên Ngày hôm qua: 310
Tổng Tổng: 1012058
 Kiến thức nhà nông        

Bảng giá phân hữu cơ sinh học mới nhất 2022
26 Tháng Mười 2022 :: 6:39 CH :: 2429 Views :: Phân bón hữu cơ vi sinh

Phân hữu cơ sinh học là loại phân có nguồn gốc từ nguyên liệu hữu cơ tự nhiên. Đây là loại phân bón đem đến nhiều lợi ích cho cây trồng và vô cùng thân thiện với môi trường. Vậy Giá phân hữu cơ sinh học này như thế nào? Theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé

[MỤC LỤC]

Giá phân hữu cơ sinh học

Trước khi, tìm hiểu Giá phân hữu cơ sinh học, hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích của loại phân này giải thích tại sao chúng được ưa chuộng như vậy.

I. Lợi ích khi dùng phân bón hữu cơ sinh học

Phân bón hữu cơ sinh học đang được nhà nước ta khuyến khích sử dụng thay thế cho phân bón hoá học vì những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Cụ thể như dưới đây:

  • Cung cấp vô số các loại dưỡng chất đa – trung – vi lượng tốt cho cây trồng, giúp cân bằng và cải tạo đất trồng  vô cùng hiệu quả
  • Thân thiện với môi trường xung quanh, ít gây độc hại, không gây ô nhiễm và cũng giúp tiết kiệm nguyên liệu từ nguồn tài nguyên có sẵn trong tự nhiên và giảm thiểu các chi phí đầu tư cho nguồn phân bón.
  • Thúc đẩy các loại  vi sinh vật tốt trong đất hoạt động mạnh mẽ
  • Chuyển đổi nitơ trong không khí  sang dạng chất cây trồng hấp thu được
  • Phân giải các loại chất khó hấp thu sang chất dễ hấp thụ cho cây
  • Sản sinh một số chất dinh dưỡng có khả năng kích thích sự sinh trưởng của cây trồng, phân giải các loại độc tố tích tụ trong đất lâu năm
  • Cân bằng độ Ph cho đất
  • Duy trì độ phì nhiêu cho đất bằng việc giữ nguyên thủy và tăng cấu trúc dinh dưỡng cho đất
  • Bổ sung một lượng mùn lớn cho đất trồng và làm thức ăn cho các vi sinh vật trong đất
  • Ức chế và tiêu diệt các loại mầm bệnh tồn tại trong đất, cung cấp một số loại chất kháng sinh kích thích giúp cây trồng miễn dịch hạn chế sâu bệnh gây hại
Giá phân hữu cơ sinh học

II. Phân loại phân hữu cơ sinh học

Dựa theo công dụng, thành phần và hàm lượng các dưỡng chất, phân hữu cơ sinh học hiện có tới 7 loại khác nhau như sau

1.Phân bón hữu cơ sinh học, vi sinh cố định đạm

Là những loại phân bón có chứa thành phần các vi khuẩn hay các vi sinh vật có khả năng cố định nitơ từ không khí thành các dạng chất cây trồng có thể sử dụng và dễ hấp thụ. Vi sinh vật cố định đạm có hai kiểu bao gồm:

Vi sinh vật cố định đạm tự do là những loại vi sinh vật sống tự do có khả năng cố định đạm trong đất mà không cần vật chủ ký sinh. Một số loại vi sinh vật cố định đạm được đưa vào sản xuất phân bón  như Azotobacter, Clostridium,…

Vi sinh vật cố định đạm cộng sinh là những loại vi sinh vật cố định đạm phải cần vật chủ ký sinh là cây trồng để cộng sinh như Rhizobium cộng sinh với loại cây họ đậu, Anabaena azollae cộng sinh với cây bèo hoa dâu hay tảo lục,….

 Ngoài ra, cũng còn có một số loại vi khuẩn có khả năng vừa cố định đạm cộng sinh vừa có khả năng cố định đạm tự do như Azospirillum,…

2. Phân bón hữu cơ sinh học, vi sinh phân giải lân

Gồm những loại phân bón hữu cơ chứa các loại vi sinh vật có khả năng phân giải lân dưới dạng khó tan trong lòng đất thành lân dưới dạng dễ tan để cây trồng có thể hấp thu và sử dụng được.

Cơ chế của việc phân giải lân của hệ vi sinh vật là bằng việc hạ pH trong đất khi tiết ra các chất acid hữu cơ. Khi đó chúng  làm các cấu trúc liên kết phosphat bị phá vỡ. Một số vi sinh vật phân loại giải lân được sử dụng như vi khuẩn Bacillus megaterium, Bacillus subtilis, Pseudomonas,… hay một số loài nấm khác như Aspergillus và Penicillium spp.

Giá phân hữu cơ sinh học

3. Phân bón hữu cơ sinh học, vi sinh phân giải kali và silic

  Là dòng sản phẩm phân bón hữu cơ chứa các loại vi sinh vật có khả năng phân hủy các hợp chất có chứa silic, kali như silicat… để giải phóng ra kali và silic dưới dạng ion cho cây trồng để dễ hấp thu. Các chủng loại vi sinh vật được ứng dụng phổ biến như Bacillus circulans, B. subtilis, Pseudomonas striata,…

4. Phân bón hữu cơ sinh học, vi sinh phân giải chất hữu cơ hay cellulose

Loại phân này chứa các vi sinh vật có khả năng phân hủy hợp chất hữu cơ, xác bã thực vật, các loại phân chuồng tươi ở đồng ruộng như cellulose, kitin,…gồm các loại vi sinh như Bacillus, Streptomyces, Trichoderma,…

5. Phân bón hữu cơ sinh học, vi sinh gây ức chế các vi sinh vật gây bệnh

Chứa các loại vi sinh vật có khả năng ký sinh, đối kháng hay tiết ra các loại chất có tác dụng ức chế hay kìm hãm sự phát triển các loại vi sinh vật gây bệnh hại như nhóm Bacillus sp. Pseudomonas striata và Beauveria..…

6. Phân bón hữu cơ sinh học, vi sinh cung cấp chất dinh dưỡng, khoáng vi lượng

Là loại phân có chứa các loại vi sinh vật như nhóm Bacillus sp. ,…với khả năng hòa tan Si, Zn… cho cây trồng dễ hấp thu

7. Phân bón hữu cơ sinh học, vi sinh sản xuất các loại chất kích thích sinh trưởng

Phân bón hữu cơ này chứa nhóm vi sinh vật (gồm nhóm Azotobacter, Pseudomonas, Gibberella fujikuroi,…) có khả năng tiết ra các loại chất kích thích sự sinh trưởng như Giberrillin, Auxin,…vào trong môi trường. Các vi sinh vật này cũng có vai trò như loại thuốc trừ sâu sinh học bảo vệ cho cây trồng bị gây hại.

Hiện nay, nhiều công ty phân bón đang sản xuất ra những loại phân bón hữu cơ sinh học, vi sinh có sự kết hợp tổng hợp nhiều chủng vi sinh vật vào một loại phân bón nhất định. Có nghĩa là trong một loại phân bón chúng có thể vừa có vi sinh vật cố định đạm, vi sinh vật phân giải lân, kali, vi sinh vật phân hủy chất hữu cơ,….

Giá phân hữu cơ sinh học

III. Giá phân hữu cơ sinh học bao nhiêu?

Phân hữu cơ sinh học là một loại phân bón rất tốt cho cây trồng, đất đai và môi trường xung quanh nhưng có giá thành không phải quá đắt. Mỗi kg phân bón hữu cơ sinh học được sản xuất trong nước với hàm lượng hữu cơ đạt trên 30% sẽ có Giá phân hữu cơ sinh học dao động từ 4.000 đến 10.000 đồng.

Các sản phẩm cao cấp loại ngoại nhập có hàm lượng hữu cơ cao từ 60 – 70%, chất lượng ổn định thì có giá từ 20.000 – 30.000 đồng/ 1kg. Một số dòng phân hữu cơ sinh học cao cấp hơn dạng nước đang được bán với giá 100.000 – 200.000 đồng/ 500ml.

Mặc dù Giá phân hữu cơ sinh học nhập khẩu có cao hơn phân bón nội địa 4 – 5 lần, nhưng phân hữu cơ sinh học nhập ngoại cũng đang được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Do vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng , bạn có thể lựa chọn loại phân phù hợp với Giá phân hữu cơ sinh học hợp lý.

Giá phân hữu cơ sinh học

IV. Đại Nông- Đơn vị sản xuất phân hữu cơ sinh học uy tín hàng đầu

Công ty TNHH Thanh Xuân chi nhánh trực thuộc: nhà máy phân bón Đại Nông đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và  kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh, phân hữu cơ khoáng, khai thác tận thu than bùn, nghiên cứu và các ứng dụng khoa học kỹ thuật,… với công suất nhà máy lên tới 50.000 tấn sản phẩm/ năm. Thương hiệu Đại Nông đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ – Bộ Khoa Học Công Nghệ cấp giấy chứng nhận. 

Đại Nông đã và đang là đối tác thân thiết của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với mong muốn xây dựng nền nông nghiệp bền vững, chúng tôi không ngừng tìm tòi và phát triển mang tới cho bà con những sản phẩm chất lượng nhất. Đại Nông luôn là người bạn đồng hành thân thiết với bà con, cần tư vấn hay hỗ trợ sản phẩm tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thanh Xuân

Địa chỉ:  Số 110 - 112 Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại hỗ trợ:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609

Email liên hệ: phanbondainong@gmail.com

Hi vọng những thông tin chia sẻ về Giá phân hữu cơ sinh học trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập vào website dainong.com.vn để tìm đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác về cách trồng cây, cách chăm sóc vườn, lựa chọn đúng loại phân bón thích hợp cho cây trồng nhé!


 

 

 Tin xem nhiều nhất        
Cách phòng trị héo rễ hại phong lan
Một số loại phân bón thường dùng trong nông lâm nghiệp
- Giá trị dinh dưỡng và y học của Xoài!
Diệt rầy 4 đúng
Phương pháp chọn heo rừng lai giữ lại làm giống
Để hạt lúa giống nảy mầm đều hơn
Trồng và chăm sóc cây nhãn
Những Lưu ý nuôi tôm thẻ chân trắng
Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa Phú Quý!
Nuôi lươn thương phẩm!
XK gạo: Cơ hội& thách thức
Kỹ thuật trồng mít Thái!
Dự báo tình hình sâu bệnh trên lúa Đông Xuân năm 2012 - 2013
Tạo dáng đu đủ lùn !
Để hạt lúa giống nảy mầm đều hơn?
Phương pháp bảo quản một số loài hoa sau thu hoạch !
Giảm tổn thất cho rau sau thu hoạch!
Kỹ thuật nuôi gà siêu hiệu quả ở Nhật bản!
Cách tạo dáng đu đủ lùn
Liên kết sản xuất làm giàu!
Môi trường nước của tôm xanh!
Thời vụ và kỹ thuật trồng lạc cho năng suất cao nhất
Các loại phân đạm
Các loại phân lân
Phân vi sinh vật
Biến bèo tây thành phân bón hữu cơ
Bón phân cân đối như thế nào?
Bón phân cho rau sạch
Một số mặt hàng nông nghiệp tăng 17% về nhập khẩu
Những điều cần biết về bón lót

Công ty TNHH Thanh Xuân
Địa điểm: 110 - 112 Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
MSDN: 1700549291 cấp ngày 07/09/2007 tại Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Kiên Giang 
Điện thoại:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609
Email: phanbondainong@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Chính sách đổi trả
Chính sách giao nhận vận chuyển

         

Copyright by www.dainong.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn